Nên chọn thang máy gia đình nhập khẩu hay liên doanh?

Nên chọn thang máy gia đình nhập khẩu hay liên doanh?

Dựa vào xuất xứ, hiện nay trên thị trường VN thang máy được chia làm 2 loại: Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. Vậy thì, nên chọn loại nào cho căn nhà của mình?

Bảo trì thang máy định kỳ

Những Lý do cần phải bảo trì thang máy định kỳ

Bảo trì thang máy là một việc vô cùng quan trọng mà tất cả các tòa nhà, chung cư, gia đình… có thang máy không được xem nhẹ công việc này.

Tiếp địa thang máy

Tiếp địa thang máy là gì? Nó có quan trọng không?

Một trong những vấn đề hay bị bỏ quên trong quá trình xây dựng, chuẩn bị lắp đặt thang máy đó chính là thi công hệ thống tiếp địa cho thang máy. Vậy tiếp địa thang máy là gì? Nó có quan trọng không?

3 vị trí phù hợp nhất để lắp thang máy cho nhà phố, nhà ống

3 vị trí phù hợp nhất để lắp thang máy cho nhà phố, nhà ống

Với cấu trúc của các căn nhà ống, nhà phố thì việc bố trí thang máy sao cho phù hợp và hiệu quả, tiết kiệm tối đa diện tích là mong muốn của nhiều chủ đầu tư.

Hướng dẫn sử dụng thang máy đúng cách

Hướng dẫn sử dụng thang máy đúng cách

Thang máy là phương tiện di chuyển phổ biến và tiện ích nhất hiện nay, nhưng không phải tất cả đều biết sử dụng, đặc biệt những người không quen sử dụng những thiết bị công nghê, khoa học kỹ thuật.

Thang máy gia đình

Kinh nghiệm mua thang máy gia đình dành cho người mới

Thang máy gia đình hiện nay đã dần trở lên phổ biến, nhưng nếu bạn là người mới tìm hiểu về thang máy thì hãy xem bài viết này.

8
7
1
4
7
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây